Nhận định Man Utd vs Derby County, 2h ngày 26/9/2018

| Chuyên mục: Bóng đá Anh | 510 Views

Man Utd vs Derby County (Vòng 3 Carabao Cup) – Mặc dù Man Utd có khởi đầu không tốt ở mùa giải này nhưng họ vẫn được xem là kênh đầu tư sáng giá ở màn tiếp đón Derby County đêm nay.

Các chuyên gia nhận định bóng đá đưa ra ý  kiến khi họ tạo thế trận khá tốt trước. Nhưng quá trình thì đấu càng ngày càng chùng xuống thể hiện rõ trong hiệp 2 đã khiến họ phải trả giá bằng bàn thắng của đối thủ đã gỡ hòa Qũy đỏ. Một chiến thắng đã bị bỏ lỡ và cơ hội của Man Utd dần thu hẹp lại với khoảng cách top 4.

Đó là sự chuẩn bị không tốt, tính riêng ở Premier League, Quỷ đỏ đã có tới 3 trận mất điểm chỉ sau 6 vòng đấu đầu tiên (hòa 1, thua 2). Với vỏn vẹn 10 điểm, thầy trò Mourinho đang xếp thứ 7 ở Premier League. Với phong độ phập phù như vậy, không dễ để Mouteam cạnh tranh top 4 chứ chưa nói tới chuyện đua tranh chức vô địch.

Hiện tại, đội chủ sân Old Trafford đang có đươc 10 điểm. Khoảng cách với đội đầu bảng hiện tại đã là 8 điểm. Trong bối cảnh thi đấu vật vờ như thế này, rất khó để Man United bắt kịp với các đội bóng top đầu.

Bạn có thể quan tâm: http://lichthidau.com.vn/ty-le-keo-bong-da.html

Lợi thế đầu tiên của Man Utd chính là điểm tựa Old Trafford. Thứ hai, với áp lực lớn, HLV Mourinho nhiều khả năng sẽ sử dụng đội hình với nhiều ngôi sao trụ cột. Hơn bao giờ hết, Mouteam cần những chiến thắng, thậm chí là những chiến thắng tưng bừng để phục hồi niềm tin cho CĐV nhà.

Derby County, cúp Liên đoàn không phải là sân chơi ưu tiên của đội bóng này. Đơn giản, họ đang căng sức ở mặt trận hạng nhất cho tấm vé thăng hạng ở mùa giải năm nay. Tại giải hạng Nhất, The Rams đang khá thất thế khi mới chỉ có được vị trí thứ 6 sau 9 vòng đấu. Một thành tích kém thuyết phục.

Thông tin lực lượng

– Man Utd: Vắng Marcos Rojo, Phil Jones (chấn thương) và Marcus Rashford (treo giò).

– Derby County: Vắng Curtis Davies, Ikechi Anya và George Evans (chấn thương).

Chìa khóa chiến thắng

– Man Utd không thua tỷ lệ châu Á ở 4 cuộc đụng độ Derby County gần nhất (thắng 3, hòa 1).

– Man Utd thắng tỷ lệ châu Á trong cả 4 trận sân nhà gần nhất được xếp ở cửa trên với tỷ lệ 0:1 3/4.

Đội hình dự kiến

Man United (4-3-3): Romero; Young, Jones, Bailly, Dalot; Matic, Pereira, McTominay; Martial, Rashford, Mata. HLV: Jose Mourinho.

Derby (4-2-3-1): Carson; Forsyth, Tomori, Keogh, Bogle; Johnson, Bryson; Wilson, Mount, Bennett; Nugent. HLV: Frank Lampard.

Dự đoán bóng đá: 4-0